Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

2 Chiếc xe máy do 4 nam thanh niên điều khiển theo hướng Trường Trinh – Tôn Thất Tùng chiều ngày 24/09/2020 sau khi lạng lách đánh võng đã va chạm với một xe máy khác. Nạn nhân là một chị gái mang bầu (Hiện chưa rõ danh tính) khiến chị ngã xuống mặt đường bê tông khá đau. 4 Thanh niên thấy vậy có ý định bỏ chạy trốn tránh trách nhiệm liên bị người dân xung quanh ngăn cản nhưng bất ngờ bị các thanh niên rút gậy đánh người dân. Một người bị đuổi đánh và đập phá nát chiếc xe. Đám côn đồ sau khi gây rối còn lên tiếng thách thức cộng đồng mạng. Hiện danh tinh của nhóm côn đồ đang được các CĐM truy tìm và lên án.

4 Thanh niên đi xe máy đâm vào phụ nữ mang bầu và đập xe người dân

Sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Chiều ngày 24/09 CĐM xôn sao clip của 4 nam thanh thiếu niên có biểu hiện côn đồ khi cầm gậy vụt lung tung trên giao lộ Trường Trinh – Tôn Thất Tùng. Được biết nhóm này sau khi phóng nhanh vượt ẩu đã va chạm với một phụ nữ mang bầu và có ý định bỏ chạy. Sau khi bị can ngăn việc bỏ trốn, nhóm côn đồ không những ý thức được hành động của mình mà còn rút tuýp sắt tấn công người xung quanh. Được biết một nạn nhân nữa cũng bị đuổi đánh, vụt nát xe máy Vision màu tím khi cố gắng ngăn cản nhóm này chạy trốn. Hiện tại tung tích của nhóm đối tượng này vẫn còn là một ẩn số.

Video xem tại đây 

Được biết những thanh niên này có tuổi đời còn khá trẻ. Một số còn chưa tốt nghiệp cấp 3 nhưng đã hành xử côn đồ. Đây là những hành vi nguy hiểm cho cộng đồng. Hiện tại các cơ quan chức năng và phóng viên đã vào cuộc. Sự việc đang được cập nhật tại News2day

Từ khóa liên quan:

4 Nam thanh niên đâm vào bà bầu

Thanh niên đâm vào bà bầu rồi bỏ chạy, Hành hung người dân,

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: